วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555



IDEA GROUP



3D perspective

รับเขียน/ออกแบบ งาน 3D perspective 
- Exhibition-
- Booth-
- Kiosk-
- Doghouse-
- Furniture-
- Display-
- Retail shop-
-Interior design-
-Exterior design-




การเขียน Perspective 3D ส่งห้าง
                      การเขียนแบบ Perspective เพื่อเสนอห้างสรรพสินค้า เป็นความต้องการของทางห้างฯต่างๆ โดยวัตถุประสงค์เพื่อคงประโยชน์ต่อผู้เช่าให้เท่าเทียมกัน และเป็นการสร้างบรรทัดฐานให้อยู่ในระดับเดียวกัน  เพื่อความสวยงาม เป็นระเบียบ และควบคุม Concept ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับทางห้างกำหนด การจัดวางสินค้า ระเบียบในการจัดเรียงสินค้า ทำให้ทัศนียภาพของทางห้างไม่เสียหาย และมีจุดสนใจมากยิ่งขึ้น ดังนั้นทางห้างสรรพสินค้าจึงต้องสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และคงความสวยงามของทางห้างฯไว้ ให้ทุุกๆร้านมีบรรทัดฐานเท่าเทียมกันนั่นเอง รวมไปถึงความปลอดภัย และมีกฎในการบังคับใช้ไฟฟ้า ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของร้านค้าและผู้มาใช้บริการทางห้างฯ


ขั้นตอนการจ้างงานการเขียนภาพ Perspective
                       1. แจ้งข้อมูลขนาดพื้นที่  พื้นที่เท่าไหร่ และผลิตภัณฑ์อะไร เพื่อนำมาคำนวนราคาเบื้องต้นและเสนอราคาให้ท่านได้พิจารณา และรอผลในการตัดสินใจจากท่าน
                       2. การรับ Brief เมื่อมีการตอบรับว่าจ้างในการเขียน Perspective รับ Brief งานจากท่าน โดยอาจจะไปถ่ายภาพสถานที่จริง ผลิตภัณฑ์และความต้องการของท่าน หรือหากว่าทางห้างฯ มีความต้องการในการออกแบบในส่วนใด ก็จะนำความต้องการนั้นมาถ่ายทอด ในการออกแบบเพื่อให้แบบของท่านถูกต้อง และได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้หากท่านมีข้อมูลอันเป็นประโยชน์ให้ทางเรามากที่สุด การออกแบบก็จะทำได้รวดเร็วมากขึ้น
                       3. เมื่อรับ Brief งานแล้ว เราจะมีเอกสารใบเสนอราคาเพื่อให้ท่านได้เซ็นยืนยันการว่าจ้าง  และต้องมีการชำระเงินก่อนการออกแบบ 50% แรก ของราคาที่ทำการตกลงว่าจ้าง และจะเริ่มทำการออกแบบเมื่อได้รับการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว                      
                            3.1 ชำระเงิน 50% แรกก่อนการผลิต
                            3.2 ชำระเงิน 50% เมื่องานแล้วเสร็จ (ก่อนส่งมอบงาน)
                       4. ทำการออกแบบและจะให้ท่านดูว่า ได้ตามความประสงค์หรือไม่ และอาจมีส่วนที่ต้องแก้ไขให้เป็นไปตามความต้องการของท่าน จากนั้นก็จะเขียนเต็มรูปแบบ เพื่อส่งให้ทางห้างสรรพสินค้าอนุมัติ มีการปรับแก้ไขให้ท่านไม่เกิน 3 ครั้ง และการแก้ไขได้ไม่เกิน 30% ของโครงสร้างทั้งหมด แต่หากว่าหลังจากนั้นมีการแก้ไขเล็กๆน้อยทางเราก็ยินดี เพื่อให้ท่านได้รับการอนุมัติแบบอย่างรวดเร็ว


---------------------------------------------------------------------------------------------------------